ทำไม นาบิล เฟกีร์ จึงไม่ได้ย้ายมาอยู่ทีมลิเวอร์พูล

 

ตีแพร่ ความจริงว่าทำไม เมื่อ 2 ปีก่อน นาบิล เฟกีร์ จึงไม่ได้ย้ายมาอยู่ทีมลิเวอร์พูล

         ในช่วงประมาณปี 2018   ทางด้าน ทางด้านสโมสรลิเวอร์พูลนั้นเคย ทางด้านสโมสรลิเวอร์พูลนั้นเคยต้อง ทางด้านสโมสรลิเวอร์พูลนั้นเคยต้องการตัวนักฟุตบอลที่   นาบิล เฟกีร์มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก

ซึ่งในช่วงเวลานั้นถ้าหากใครมีการติดตามข่าวการซื้อตัวนักฟุตบอลของทีมสโมสรลิเวอร์พูล  จะรู้ว่าทางสโมสรนั้นป้องกันตัว นาบิล เฟกีร์ มารวมทีมมากแค่ไหน ซึ่งได้มีการพูดจาตกลงกันเอาไว้  แต่อย่างไรก็ตามแต่อยู่ดีๆทางด้านสโมสรลิเวอร์พูลนั้นก็ตัดสินใจล้มเลิกการซื้อตัว นาบิล เฟกีร์ มาอยู่กับทีมตนเอง

ซึ่งเหตุผลในครั้งนั้นไม่มีใครทราบข้อมูลที่แท้จริงเลยว่าสาเหตุนั้นเกิดมาจากอะไร  และแต่ละคนก็เดากันไปต่างๆนานาอย่างไรก็ตามแต่ในวันนี้ได้มีสำนักข่าวของทางด้านประเทศฝรั่งเศสได้ออกมาเผยแพร่เกี่ยวกับเรื่องราวเมื่อปี 2018 ว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ทางสโมสรลิเวอร์พูลนั้นถึงกับต้องปฏิเสธล้มที่ต้องการตัว  นาบิล เฟกีร์มาร่วมทีม

ทั้งๆที่เมื่อ 2 ปีก่อนนั้นทางด้านทีมลิเวอร์พูลนั้นอยากได้ตัว นาบิล เฟกีร์มาอยู่กับทีมของตนเองอย่างมาก ในครั้งนั้นหลายคนมองว่าสาเหตุที่ลิเวอร์พูลปฏิเสธยกเลิกการดิวเอาตัว นาบิล เฟกีร์ มาร่วมทีมด้วยเพราะว่าในตอนนั้น นาบิล เฟกีร์ มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซึ่งทางด้านสื่อดังของฝรั่งเศสยืนยันว่าข่าวลือในครั้งนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

นั่นก็เพราะว่าเหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้ นาบิล เฟกีร์อดมาอยู่กับทีมลิเวอร์พูลก็เพราะว่าเอเย่นต์ของ นาบิล เฟกีร์ มีการเรียกร้องเงินกินเปล่า จากทางสโมสรลิเวอร์พูลมากจนเกินไปจนทางสโมสรไม่สามารถที่จะทำการดิวและปิดการเจรจาในครั้งนั้น

จึง ได้แต่ทำใจปฏิเสธและยกเลิกการดูในครั้งนั้น และนี่คือสาเหตุที่แท้จริงของเมื่อ 2 ปีก่อนงั้นเอง

   อย่างไรก็ตามแต่เรื่องราวในครั้งนั้นผ่านมาถึง 2 ปีแล้วซึ่งตอนนี้ก็คงไม่มีใครสนใจอะไรถึงแม้ว่าท้ายที่สุดแล้ว  นาบิล เฟกีร์ จะไม่รู้ภายหลังในตอนนี้ค่ะเขาถูกยกเลิกการเจรจาในครั้งนั้นเพราะสาเหตุอะไร

ในตอนนี้ก็คงไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่านี้แล้วซึ่งก็ต้องรอดูว่า ความสามารถของเขาจะสามารถดึงดูดให้ทางสโมสรลิเวอร์พูลนั้นอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมอีกครั้งได้หรือไม่นั่นเอง  

ถ้าหากครั้งนี้ลิเวอร์พูลยังคงสนใจในตัวเขาอยู่ถ้าหากเขาเองก็สนใจกับการอยู่ร่วมกับทีมลิเวอร์พูลก็คงจะต้องมีการคุยกับเอเย่นต์ให้ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องของเงินกินเปล่าที่ทาง Agent อยากได้ถ้าหากปล่อยให้ Agent จัดการเองอย่างเดียวก็มีแนวโน้มว่าจะเป็นไปได้ว่าอาจจะถูกปฏิเสธเป็นครั้งที่ 2 ได้เช่นเดียวกัน

 

สนับสนุนโดย  สถิติหวยลาว 62

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวกีฬา และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร