อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เป็นที่ต้องการของ 3 บิ๊กทีมของยุโรปเพื่อเสิรมเกมรับ

  อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เป็นที่ต้องการ  มีการเปิดเผยออกมาจากทางสำนักข่าวซึ่งเป็นสื่อที่มีชื่อเสียงของอิตาลี โดยข่าวที่มีการเปิดเผยออกมานั้นระบุว่าในขณะนี้มีทีมระดับบิ๊ก3 ทีมซึ่งเป็นระดับบิ๊กของยุโรป 

ตอ้งการที่อยากจะได้ตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ มาร่วมทีมด้วย โดยทีมระดับบิ๊กทั้ง 3 ทีมนั้นได้แก่  ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้  และทีมสโมสร ท็ฮตแนม ฮอตสเปอร์  รวมถึงทีมสโมสสรยูเวนตุส  สิ่งที่พวกเขาต้องการนั้นเหมือนกันนั้น ก็คือการได้ตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ มาจากทีมสโมสรเชลซี มาแบบไร้ค่าตัว เมื่อสิ้นสุดการแข่งขันซีซั่นนี้ 

     สำหรับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ นั้นปัจจุบันเขากำลังเล่นเป็นกองหลังให้กับทีมเชลซี  สำหรับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานั้น อันโตนิโอ รูดิเกอร์ มีสวนสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการที่ส่งผลทำให้ทีมสิงโตน้ำเงินครามประสบความสำเร็จ

และได้มีการคว้าแชมป์ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เป็นผลงานที่น่าประทับใจมาก  ดังนั้นในฤดูกาลนี้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จึงกลายมาเป็นกำลังที่สำคัญของสโมสรเชลซีอีกครั้ง โดยในฤดูกาลนี้เขากลายมาเป็นเซ็นเตอร์ฮาร์ฟตัวหลักให้กับสโมสร 

    อย่างไรก็ตามสำหรับในฤดูกาลนี้ ปรากฏว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ทำผลงานไม่ค่อยดีเหมือนกับฤดูกาลที่แล้ว

เพราะตอนนี้ทีมสโมสรเชลซี ได้มีการแข่งขันฟุตบอลไปแล้วถึง 12 นัดด้วยกัน แต่อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เพิ่งยิงประตูให้กับทีมเชลซีได้แค่ 1 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์เท่านั้น 

   นอกจากนี้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กำลังจะหมุดสัญญากับทีมสิงโตน้ำเงินครามแล้วหากจบฤดูกาลนี้ไปแล้ว  ซึ่งข้อมูลปัจจุบันก็ยังไม่มีการออกมาเปิดเผยว่าทางทีมสโมรสรเชลซีจะมีการขยายสัญญากับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ออกไปอีกหรือไม่  แต่ในขณะเดียวกันกลับมาข่าวลือว่ามีทีมสโมสรอื่นอยากจะได้ตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ไปร่วมทีมแทน โดยข่าวลือนั้นมีการระบุเป็นสโมสร เรอัล มาดริด และทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

     อย่างไรก็ตามตอนนี้มีนักข่าวคนดัง ของสื่อ Sky Sport  อย่าง จิอันลูกา ดิ มาร์ซิโอ ได้ออกมาเปิดเผย เรื่องราวล่าสุดที่มีการยืนยันจากเขาว่าข่าวนี้เป็นเรื่องจริง โดยเขาที่เขาเปิดเผยก็คือ การที่ มี 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป นั่นก็คือ ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

และทีมสโมสร ท็ฮตแนม ฮอตสเปอร์  รวมถึงทีมสโมสสรยูเวนตุส  กำลังติดต่อเชลซี เพื่อทำเรื่องเจรจา ขอตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ไปร่วมทัพ โดยที่พวกเขาไม่ต้องจ่ายเงินค่าตัว ภายหลังจากมีการแข่งขันฟุตบอลสิ้นสุดในฤดูกาลนี้แล้ว 

 

สนับสนุนโดย.  wm gaming

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวกีฬา และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร