จอร์แดน อายิว ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า เพราะกาน่าเรียกตัวไปติดทีมชาติ

  มีงานข่าวออกมาเกี่ยวกับนักฟุตบอลอาชีพของทางทีมคริสตัลพาเลซ ว่ามีนักฟุตบอลคนหนึ่งซึ่งพึ่งกลับจากการที่เขานั้นไปร่วมทีมกับทีมชาติของตนเองแล้วเกิดติดเชื้อไวรัสโคโรน่ากลับมาทำให้เขาไม่สามารถลงแข่งขันฟุตบอลในนัดประจำวันที่ 18 เดือนตุลาคมปีพ. ศ. 2563 ได้

         สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นนั้นนักฟุตบอลคนดังกล่าวที่มีการพูดถึงกันอยู่ในตอนนี้นั่นก็คือ  จอร์แดน  อายิว  ตามรายงานข่าวมีการระบุว่าทางด้านประเทศกานาได้มีการตามตัว   จอร์แดน  อายิว ให้กลับไปที่ประเทศกานาเพื่อไปเป็นนักกีฬาทีมชาติของกาน่าในการร่วมการแข่งขัน 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่  จอร์แดน  อายิวเดินทางกลับไปแข่งขันกีฬาฟุตบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  และกำลังเดินทางกลับมาที่สโมสรคริสตัลพาเลซตามเงื่อนไขของสโมสรก็คือหากเดินทางไปต่างประเทศกลับมาจะต้องมีการตรวจสุขภาพของนักกีฬาก่อน  และเมื่อผลการตรวจสอบออกมาปรากฏว่า    จอร์แดน  อายิว ผลการตรวจไวรัสของเขานั้นมีสถานะเป็นบวกนั่นหมายถึงว่าเขาติดเชื้อไวรัสโคโรน่านั้นเอง

       และแน่นอนว่าเมื่อ จอร์แดน  อายิว ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเขาจึงไม่สามารถลงเล่นให้กับทีมคริสตัลพาเลซได้ ด้วยเขาจะต้องกักตัวอยู่แต่ในที่พักจนกว่าจะรักษาอาการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าหาย  ถึงแม้ว่าเขาจะออกมาบอกว่าอาการติดเชื้อของเขานั้นไม่ได้รุนแรงอะไรและเขาสามารถลงแข่งขันได้แต่ทางด้านสโมสรก็ไม่สามารถเสียงให้เขาไปแพร่เชื้อให้กับนักกีฬาฟุตบอลคนอื่นได้เช่นเดียวกัน

        อย่างไรก็ตามคนที่หัวเสียมากที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้นกุนซือของคริสตัลพาเลซอย่าง  รอย ฮอดจ์สัน เนื่องจากเขาไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ทางประเทศกานาดึงตัวนักฟุตบอลของเขาไปร่วมทีมแล้วไม่ดูแลสุขภาพอนามัยของนักฟุตบอลของเขาทำให้นักฟุตบอลของเขาต้องติดเชื้อไวรัสโคโรนา

และในการแข่งขันที่คริสตัลพาเลซจะต้องไปเจอกับทีมไบตันทำให้นักฟุตบอลของเขานั้นไม่สามารถลงแข่งขันได้ส่งผลให้การแข่งขันฟุตบอลในรอบนี้ทางคริสตัลพาเลซจึงทำได้เพียงแค่เสมอกับไบตันด้วยสกอร์หนึ่งต่อหนึ่งเท่านั้นเอง 

         แน่นอนว่าจากสถานการณ์ที่มีการตรวจพบว่า  จอร์แดน  อายิว ติดเชื้อไวรัสเพราะเดินทางไปประเทศปานามาเชื่อว่าคงยังมีนักกีฬาฟุตบอลของการๆอีกหลายคนที่อาจจะติดเชื้อไวรัสโคโรน่าอยู่และพร้อมที่จะแพร่พันธุ์เชื้อไวรัสโคโรน่านี้ให้กับนักกีฬาคนอื่นอีกด้วย   

ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้นั่นก็คือ ในการแข่งขันฟุตบอลของ ประเทศกานา  ที่มี จอร์แดน  อายิว เข้าร่วมการแข่งขันด้วยจะต้องมีการให้นักฟุตบอลตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรน่าให้ครบทุกคนเพื่อลดความเสี่ยงที่อาจจะมีการแพร่พันธุ์ไวรัสโคโรน่าให้กับคนอื่นโดยที่นักฟุตบอลอาจจะไม่รู้ตัวว่าตนเองนั้นติดเชื้อไวรัสอยู่

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  สถิติหวยลาววันพุธ

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวกีฬา และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร