ซาบี เอร์นานเดซ รอโอกาสที่จะกลับไปเป็นกุนซือ

ซาบี เอร์นานเดซ   รอโอกาสที่จะกลับไปเป็นกุนซือให้กับทีมบาร์เซโลน่าเผยมีแนวโน้มว่าจะได้ไปอย่างแน่นอน

                 ซาบี เอร์นานเดซ  ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเกี่ยวกับเรื่องของการที่ปัจจุบันนี้เขากำลังทำการเตรียมตัวทั้งของตนเองและทีมงานของเขาให้มีความพร้อมในการที่จะเข้าไปคุมทีมบาร์เซโลน่าอีกครั้งหนึ่ง

        สำหรับเรื่องราวในครั้งนี้มีการเปิดเผยมาจากซาบี เอร์นานเดซ  ว่าเขาและทีมงานของเขานั้นกำลังได้รับการทักทายติดต่อมาจากทีมบาร์เซโลน่าซึ่งเป็นทีมในลีกลาลีกาสเปนให้กลับไปช่วยคุมทีมอีกครั้งหนึ่งหลังจากที่เขาเคยคุมทีมนี้มาแล้วก่อนหน้านี้อย่างไรก็ตามข่าวนี้สร้างความดีใจให้กับ ซาบี เป็นอย่างมาก เขาได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมาก

ที่เขาอาจจะมีโอกาสได้กลับไปคุมทีมเป็นโค้ชให้กับทีมบาร์เซโลน่าซึ่งในสมัยก่อนนั้นซาบี เอร์นานเดซ  เคยเป็นนักฟุตบอลของทีมนี้มาก่อนเลยเขาเป็นนักฟุตบอลที่เล่นในทีมเยาวชนซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงประมาณปีคริสต์ศักราช 1991 และเขาได้มีการเลิกเล่นฟุตบอลในช่วงประมาณตีศักราช 2015

ซึ่งนับว่าเขานั้นได้มีการเล่นฟุตบอลให้กับทีมสโมสรบาร์เซโลน่ามานานถึง 24 ปีหลังจากนั้นเขาก็ได้มีการย้ายทีมไปอยู่กับทีม อัล – ซาดด์ ซึ่งเป็นลีก กาตาร์ หลังจากที่เล่นที่ลีกกาตาร์แล้วเขาก็เลิกกันเป็นนักฟุตบอลอาชีพโดยการที่แขวนสตั๊ด

และปัจจุบันนี้เขาก็หันมายึดอาชีพเป็นกุนซือเป็นโค้ชให้กับทีมฟุตบอลแทน สำหรับทีมบาร์เซโลน่านั้นนับได้ว่าเป็นทีมที่มีความทุ่มเทเกี่ยวกับเรื่องของการซื้อตัวนักกีฬาเป็นอย่างมากจึงทำให้หลายคนนั้นอยากจะเข้าไปร่วมทีมกับทางทีมบาร์เซโลน่าอย่างไรก็ตาม

ในช่วงประมาณเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เองทั้งทีมบาร์เซโลน่านั้นได้มีการเรียกตัว  กิเก  เซเตียน  ให้เพิ่งมาเป็นกุนซือควบคุมทีมให้แทนแต่อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวเข้ามาอย่างไม่เป็นทางการว่าทั้งบาร์เซโลน่าเองกำลังมีการทาบทามให้กับซาบี เอร์นานเดซ  ไปช่วยกลับมากรุงเทพฯให้เขาอีกครั้งหนึ่งและแน่นอนว่าถ้าหากมีข่าวออกมาแบบนี้และทางด้านซาบี เอร์นานเดซ  ก็ออกมาพูดแบบนี้เช่นเดียวกัน

ก็นับว่าน่าจะเป็นเรื่องจริงอย่างไม่น่าต้องสงสัยเลยทีเดียวซึ่งก็ต้องมาดูกันว่าในที่สุดแล้ว  กิเก  เซเตียน จะสามารถควบคุมทีมให้กับทางบริษัทดาน่าได้นานถึงกี่เดือนก่อนที่ทางทีมของซาบี เอร์นานเดซ  จะเข้ามาดูแลทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่าแทนเล่นเอง

 

ขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดย  rb88 thai

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวกีฬา และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร