นักเทนนิส ดานิอิล เมดเวเดฟ มือวางอันดับ 2 ของโลก ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 

              นักเทนนิส ดานิอิล เมดเวเดฟ   ขณะนี้เชื้อไวรัส covid -19 กำลังแพร่กระจายเชื้อไปสู่ทุกวงการ  โดย วงการนักกีฬา  ก็หนีไม่พ้นเช่นเดียวกันถึงแม้ว่านักกีฬานั้นและมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแต่ก็สามารถติดเชื้อไวรัส covid ได้ซึ่งล่าสุดนั้นปรากฏว่า  ดานิอิล เมดเวเดฟ    เขาเป็นนักกีฬาเทนนิสที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกในขณะนี้อันดับของเขานั้นอยู่ที่อันดับ 2 ของโลก

           แต่ปรากฏว่าเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าในตอนนี้นั้นเขาได้รับการติดเชื้อไวรัสโควิช- หลังจากที่มีการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 มาก่อนที่จะมีการเข้าแข่งขันศึก โรเล็กซ์  มอนติคาโล มาสเตอร์ส กำลังจะมีการจัดการแข่งขันขึ้นในรอบสัปดาห์นี้นั่นเอง

ทำให้  ดานิอิล เมดเวเดฟ   เรามีการถอนตัวออกจากการแข่งขันเพราะไม่สามารถที่จะเข้ารับการแข่งขันได้เนื่องจากว่าต้องไปทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาล 

       สำหรับ ดานิอิล เมดเวเดฟ    เอาเป็นนักกีฬาเทนนิสอาชีพซึ่งผลงานของเขานั้นมีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกโดยเข้าเป็นนักกีฬาเทนนิสที่มาจากประเทศรัสเซียและในขณะนี้ด้วยความเก่งของเขานั้นเพราะสามารถขึ้นเป็นอันดับ 2 ของโลกได้แล้วแต่เขาต้องมาเจอกับสถานการณ์ที่มีการติดเชื้อไวรัสโควิช- ทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะลงแข่งขันการตีเทนนิส  ATP Tour ที่จะมีการจัดขึ้นที่เมืองโมนาโกได้แล้ว 

        สำหรับการถอนตัวของเขาในครั้งนี้นั้นเขาได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าเขารู้สึกเสียใจและผิดหวังเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะเขาคาดหวังว่าเขาจะได้มาตีเทนนิสที่มอนติ คาโลเนื่องจากว่ามันเป็นความฝันอันใหญ่หลวงของเขาอีกหนึ่งความฝันเลยก็ว่าได้แต่อย่างไรก็ตาม

เมื่อในขณะนี้สถานการณ์ของเขานั้นไม่เอื้ออำนวยเพราะเขาต้องรักษาอาการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผลตรวจออกมานั้นเป็นบวกดังนั้นเขาจะรีบรักษาอาการป่วยของเขาให้เร็วที่สุดและเขาจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งนึงอย่างแน่นอน

          โดยในขณะนี้นั้นดานิอิล เมดเวเดฟ   ได้มีการเข้าสู่กระบวนการปรับตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งดานิอิล เมดเวเดฟ   จะมีทั้งทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ของ ATP เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเชื้อไวรัส covid นั้นคอยเฝ้าดูแลอาการของนักเทนนิสรายนี้เป็นอย่างดี 

     สำหรับการแข่งขันเทนนิสใน ศึก โรเล็กซ์  มอนติคาโล มาสเตอร์ส  นั้น ได้มีการยกเลิกการแข่งขันไปเมื่อปี 2021 และเพิ่งจะมีการประกาศว่าจะมีการจัดการแข่งขันกันใหม่โดยกำหนดการจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 11-18 เดือนเมษายนนี้นั่นเอง      ซึ่งนักกีฬาที่จะเข้าร่วมการแข่งขันพาณิชย์ในครั้งนี้จะต้องมีการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เสียก่อนถึงจะสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ 

 

สนับสนุนโดย.    หวยดี

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวกีฬา และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร