นักเลงในสนาม อรรถพล  กันหนู 

    หากใครได้ดูการแข่งขันฟุตบอลในระดับไทยลีก 3   ซึ่งในตอนนั้น  ได้มีการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมสโมสรอยุธยา  บางปะอิน  เอฟซี   ซึ่งได้มีการแข่งขันร่วมกับทีมสโมสรเกษมบัณฑิต   จะเห็นได้ว่า 

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปช่วงจังหวะหนึ่ง  ที่ทั้งสองทีมนั้นได้ลงสนามแข่งขันกัน  และจังหวะที่นักฟุตบอลของทีมเกษมบัณฑิตที่ชื่อว่านายอรรถพล  กันหนู  ได้มีการลงสนามเพื่อร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

แต่การแข่งขันในครั้งนี้จำเป็นต้องหยุดชะงักลงเนื่องจากว่า นาย อรรถพล  กันหนู   ทำตัวเป็นนักเลงในสนามการแข่งขันด้วยการเล่นนอกเกมใส่นักฟุตบอลของทีมอยุธยา  บางปะอิน  เอฟซี  

ทำให้นักฟุตบอลของทางทีมอยุธยา  บางปะอิน เอฟซี  ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเพราะได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนั้นโดยผู้ได้รับบาดเจ็บมันก็คือนาย ชนายุทธ  ศรีสวัสดิ์ นั่นเอง 

และเนื่องจากว่าหลายคนได้ดูคลิปวีดีโอการแข่งขันฟุตบอลในรอบดังกล่าวทำให้มีการแชร์คลิปจังหวะที่ทั้งคู่นั้นได้มีการเข้าปะทะกันและคนในโลกออนไลน์หรือคนที่ดูคลิปนี้ก็จะเห็นว่า  นายอรรถพล  กันหนู  มีการเข้าปะทะอย่างแรง

และมีการใส่อารมณ์ในการเล่น  ซึ่งผลที่ตามมานั่นก็คือ  ทำให้นักฟุตบอลของฝั่งทีมอยุธยา  บางปะอิน เอฟซี  ได้รับบาดเจ็บจนต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล

แน่นอนว่า ความผิดในครั้งนี้ไม่สามารถให้ปล่อยผ่านไปได้   ดังนั้นทางด้านสโมสรฟุตบอลเกษมบัณฑิต   จึงได้ออกมาคาดโทษนักฟุตบอลของตนเอง  ช่วยกันทำบทลงโทษกันเองภายในสโมสรซึ่งวิธีการลงโทษนั้นทางสโมสรไม่ได้บอกว่าทางด้านกรรมการผู้บริหารทีมสโมสรเกษมบัณฑิตได้มีการลงโทษ นาย  อรรถพล   กันหนู   อย่างไร 

แต่ที่แน่ๆนั่นก็คือทางด้านสโมสรเกษมบัณฑิต   ได้มีการออกเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักฟุตบอลของทีมอยุธยา บางปะอิน   เอฟซี   เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

ซึ่งในเอกสารการแถลงการณ์นั้นมีการระบุว่าทางด้านสโมสรได้มีการลงโทษนักกีฬาของตนเองแล้วและยังมีการคาดโทษเอาไว้ด้วยว่าหากทางด้านนายอรรถพล   กันหนู  ได้มีการประพฤติตัวเหมือนในครั้งนี้อีกและสร้างความเสียหายให้กับเพื่อนร่วมทีมและคู่แข่งอีกทางด้านสโมสรเกษมบัณฑิตมีนโยบายยกเลิกการต่อสัญญากับนายอรรถพล  กันหนู  ทันที

ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งนี้น่าจะทำให้ นายอรรถพล กันหนู  รู้ได้ว่าตนเองนั้นมีความผิดอย่างไรและควรจะมีการปรับปรุงตัวอย่างไร สำหรับในการแข่งขันฟุตบอลนั้นทุกคนอยากที่จะเอาชนะซึ่งกันและกันโดยเฉพาะอยากเอาชนะฝ่ายตรงข้ามเพื่อหวังถ้วยรางวัลอยู่แล้วแต่ก็ควรอยู่ในกฎกติกาการแข่งขันไม่ควรที่จะทำร้ายผู้อื่นรุนแรงมากเกินไป

 

สนับสนุนโดย  รวมเว็บหวยออนไลน์

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวกีฬา และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร